•เพราะการสื่อสารในการสร้างแบรนด์ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ
หลายคนคิดที่จะสร้างแบรนด์ ขายแต่สินค้า ออกแต่โปรโมชั่น แต่ลืมนึกถึงหัวใจสำคัญของแบรนด์(Branding)
แก่นแท้ของการสร้างแบรนด์ คือ “หาจุดยืนของแบรนด์ในใจผู้บริโภค”
และมีส่วนเสริมให้แบรนด์แข็งแรงขึ้น ด้วย Personal หรือ Story Branding ก็เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เลย
บรรยากาศในการเรียนแบบ Action Learning ของห้องเรียน MCA ในวิชาการตลาดดิจิทัลใน Topic สื่อสารเพื่อการสร้างแบรนด์ นักศึกษาเรียนพร้อม Brainstorm แก้โจทย์ที่ท้าทาย และ Action กันอย่างสนุกสนานตลอดชั่วโมงของการเรียน